Điều 1: Điều khoản chung

Điều 2: Phương thức giao nhận

– Đơn hàng được hiểu do khách hàng đặt bằng Email hoặc số điện thoại trên các nền tảng của Pizza Hip’S như website https://Pizza Hip’S.vn hoặc Fanpage Pizza Hip’S Hoặc số hotline 0833007887

– Cách thức vận chuyển do khách hàng tới lấy hoặc Pizza Hip’S hay bên thứ 3 Ship đến địa chỉ mà khách hàng chỉ định. Chi phí vận chuyển, xếp dỡ do khách hàng chi trả (kể cả chi phí lưu xe do xếp dỡ chậm).

– Số lượng hàng hóa thực tế do khách hàng đặt trong đơn hàng cung cấp cho Pizza Hip’S.

– Thời gian giao hàng là thời gian 2 bên thỏa thuận kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận của Pizza Hip’S.

– Pizza Hip’S có quyền từ chối khi đơn hàng trong những điều kiện không cho phép và Điều kiện bất khả kháng..

Điều 3: Phương thức tạm ứng/thanh toán

– Khách hàng có thể thanh toán bằng chuyển khoản.. Zalo Pay.. Momo.. Viettelpey.. hay trả tiền khi nhận hàng.

– Pizza Hip’S không chịu trách nhiệm về khoản tiền mà khách hàng chuyển sai vào tài khoản khác không phải các tài khoản được thông báo trên nền tảng của Pizza Hip’S.

– Pizza Hip’S có quyền từ chối giao hàng khi không nhận được thanh toán theo thỏa thuận.

Điều 4: Giá cả

– Giá cả sản phẩm là niêm yết trên nền tảng của Pizza Hip’S hoặc thỏa thuận theo hợp đồng của Pizza Hip’S và đại lý.

– Pizza Hip’S có quyền thay đổi giá bất kỳ thời điểm nào Giá mới sẽ được áp dụng trong vòng 12h ngay sau khi thông báo tới đại lý.

Điều 5: Bảo hành và Điều kiện đổi trả

Điều 6: Hỗ trợ

– Pizza Hip’S hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của  khách hàng.

– Pizza Hip’S hỗ trợ mở điểm bán, bảng biển cho đơn vị muốn mở điểm bán Pizza Hip’S.

Điều 7: Độc quyền điểm bán và điểm ký gửi

– Đối với khách hàng là là đại lý nếu có áp dụng độc quyền thì phải có văn bản riêng được Pizza Hip’S ký kết và xác nhận.

Điều 8: Thời hạn nhận đơn hàng

– Khách hàng có thể đặt bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

– Thời gian xử lý đơn hàng thông thường từ 08h tới 18h.

– Pizza Hip’S có quyền từ chối đơn hàng trong những điều kiện thời gian không cho phép và những điều kiện bất khả kháng.

– Pizza Hip’S có quyền hủy đơn hàng và hoàn trả lại tiền hoặc thông báo lại khách hàng về thời gian nhận hàng trong trường hợp có các lý do phát sinh bất khả kháng.

Điều 9: Khách hàng phải thanh toán 100% đơn hàng cho Pizza Hip’S:

– Khách hàng yêu cầu đơn đặt hàng, Pizza Hip’S đã sản xuất nhưng sau đó Khách hàng hủy bỏ đơn đặt hàng đó.

– Khách hàng hủy đơn đặt hàng khi Pizza Hip’S trên đường giao hàng đến cho Khách hàng.

– Nếu Pizza Hip’S chứng minh được khách hàng/Số điện thoại cố tính Bom hàng làm ảnh hưởng tới uy tín, thiệt hại về kinh tế của Pizza Hip’S thì khách hàng phải đền bù thiệt hại và không giới hạn gấp 3 lần chi phí mà Pizza Hip’S đã thiệt hại.

– Khách hàng vi phạm các vấn đề nói ở Điều 7 đến mức Pizza Hip’S phải đình chỉ hợp đồng.

– Pizza Hip’S bồi thường cho Khách hàng trong trường hợp giao hàng chậm trễ hơn thời gian giao hàng thỏa thuận gây thiệt hại cho Khách hàng. Thiệt hại này khách hàng phải chứng minh bằng các căn cứ, dẫn chứng và chúng từ kèm theo.

– Đối với điểm bán/ điểm ký gửi trong trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng, bên nào muốn chấm dứt hợp đồng phải bồi thường thiệt hại cho bên kia nếu có.

CÔNG TY TNHH PIZZA HIP’S

Điện thoại: 0833 007 887

Email: contact@pizzahips.vn

Địa chỉ: Số 133, Đường 179, Văn Giang,  Văn Giang, Hưng Yên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *